Vì vậy, bây giờ, chúng ta cần phải tìm những thực hành tốt trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Các doanh nghiệp được kính trọng nhất trên thế giới là những người áp dụng kế toán "ba dòng dưới cùng", xem xét chi phí môi trường và xã hội của các quyết định kinh doanh tác động tài chính của họ. Sức khoẻ của Internet cần phải là một phần của phương trình đó. Chúng ta đã nhìn vào các công ty gây ô nhiễm Internet.
Nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu chúng ta, những người sử dụng Internet, tiếp tục cho ăn gấu. Mỗi khi bạn nhấp vào một trong những tiêu đề nhấp chuột mồi, bạn đang nuôi con gấu. Mỗi khi bạn tải ebook của mình, bạn đang nuôi con gấu. Mỗi khi bạn thực tế sponds đến một trong những email Cung cấp một bản demo sản phẩm, hoặc yêu cầu bạn cho liên kết trang web, hoặc mời bạn một webinar đâu Bạn sẽ nhận được Fresh New Insight, bạn đang nuôi dưỡng các con gấu.
Mặc dù có thể có một số doanh nghiệp quay lưng lại với nội dung sản xuất hàng loạt và số lượng lớn, nhưng thực sự sẽ xảy ra. Khi một doanh nghiệp hút bạn vào trang web đột với một quảng cáo trá hình như một bài đăng blog, khiếu nại - trong các chủ đề bình luận trên Twitter, và bất cứ nơi nào khác mà bạn nghĩ rằng nó sẽ gây rắc rối cho em. Khi bạn đang kinh doanh địa chỉ email, hãy đặt địa chỉ giả mạo hoặc dùng một lần. Khi bạn thấy mình lơ lửng trên một nút "mua" mà bạn sẽ có thể tìm thấy đường đi của bạn đến với thế giới.
Và trên hết, hãy chú ý đến thực tế là bạn thực sự có thể trả tiền cho nó. Chúng ta khó có thể phàn nàn về việc các nhà tiếp thị nhồi nhét Internet với nội dung tệ hại, khi chúng ta phản ứng lại một vấn đề. Chất lượng chi phí vui mừng tiền thật, vì vậy chúng tôi đang Hoặc sẽ trả tiền cho, trực tiếp hay trả tiền cho nó gián tiếp thông qua ngày càng tinh tế hơn "nội dung thương hiệu" (đọc: ai đó hạnh phúc trả tiền cho), quảng cáo xâm nhập, hoặc việc khai hoang mở xuất bản bởi các nhà tiếp thị những người quan tâm đến việc bán hàng chứ không phải báo chí.
Nhận xét
Đăng nhận xét