Nike đã bổ nhiệm Lauren Sherman làm giám đốc bộ phận kỹ thuật số, có trụ sở tại New York.
Người đứng đầu bộ phận tiếp thị kinh doanh tăng trưởng thương hiệu Red Antler đã đảm nhận vai trò mới trong tuần này. Cô sẽ dẫn dắt tiếp thị kỹ thuật số cho thương hiệu quần áo thể thao qua sự hiện diện trực tuyến của mình như Nike.com, ứng dụng của nó, các câu lạc bộ chạy bộ và đào tạo và SNKRS.
Sherman đã trải qua hơn một năm tại Red Antler ở Brooklyn và chịu trách nhiệm về những nỗ lực tiếp thị hàng đầu cho các thương hiệu như Casper, Diageo, Brandless và Birchbox, ngoài việc làm giám đốc tiếp thị cho các khách hàng trực tiếp đến người tiêu dùng trước, với nhu cầu chiến lược.
Sherman, người bắt đầu sự nghiệp của mình với ZipCar trong tiếp thị khu vực, chuyển đến TaskRabbit ở San Francisco, nơi cô đã mở rộng ra 19 thành phố và Vương quốc Anh ở London. Sau đó cô đã phục vụ Shyp như là giám đốc tiếp thị trong hơn hai năm, phát triển kinh doanh đáng kể.
Thông báo việc di chuyển trên nguồn cấp dữ liệu Instagram của cô ấy, Sherman nói: "Tôi rất vui mừng được trở thành một phần của tổ chức mang tính biểu tượng này và sẽ làm những việc thúc đẩy thể thao và hỗ trợ vận động viên."
Gần đây, Nike cũng đã bổ sung Michelle Goad làm giám đốc cao cấp của Nike 1: 1, chương trình mối quan hệ dịch vụ bán lẻ đang phát triển của thương hiệu dựa trên thương mại hội thoại. Cô sẽ điều hành chương trình Nike Experts on Demand đã được thí điểm về mức độ bán lẻ của Nike.
Trước khi gia nhập Beaverton, thương hiệu có trụ sở tại Oregon, Goad là giám đốc điều hành và đồng sáng lập PS Dept, một khởi nghiệp mua sắm cá nhân, kết hợp trí thông minh nhân tạo, công nghệ chatbot và các nhà tạo mẫu thông tin. Trước khi làm việc tại PS Dept, cô là giám đốc điều hành của Marc Jacobs, làm việc cho đội mua giày của Barneys New York và là nhà thiết kế cho Donna Karan Home.
Các cuộc hẹn là một phần của sự chuyển đổi kỹ thuật số được tiếp tục của Nike đã được phác thảo trong ngày nhà đầu tư gần đây của thương hiệu.
Nhận xét
Đăng nhận xét