Các loại hình Marketing trực tuyến

Có mười kiểu tiếp thị có thể được thực hiện trực tuyến. Một số trong số này có thể được chia thành tiếp thị tự nhiên và những loại khác có thể được phân loại là tiếp thị có trả tiền. Tự nhiên, tất nhiên, là sự quyến rũ với các chuyên gia tiếp thị từ khắp nơi trên hành tinh. Đó là miễn phí và lưu lượng không bị cản trở mà khách hàng chỉ đơn giản liên tục đến. Tiếp thị có trả tiền, mặt khác, vẫn là một đề xuất rất hấp dẫn miễn là tiếp thị có trả tiền cho chính nó bằng cách có chuyển đổi.

# 1 - Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

SEO nên là một chiến thuật cốt lõi trong bất kỳ chiến lược marketing online. Mặc dù có vẻ như khó hiểu lúc đầu, miễn là bạn tìm đúng khóa học, sách hoặc audiobook, và dành thời gian để học tập, bạn sẽ có một tư duy tốt. Có hơn 200 yếu tố xếp hạng trong các thuật toán hiện tại của Google, học tập, tiêu hóa và thực hiện thành công chiến thuật SEO tốt là điều cần thiết cho sự thành công cho trang web hoặc blog của bạn.

Chú ý đến các phần tử tối ưu hóa được tối ưu hóa trên trang như tốc độ trang của bạn, có thể được xác định bằng cách sử dụng các công cụ như GTMetrix, Pingdom và Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google.
Đẩy mạnh Đặc điểm kỹ thuật tăng tốc di động mới của Google (AMP) để đảm bảo rằng bạn xuất hiện có liên quan trên các tìm kiếm trên thiết bị di động bằng cách sử dụng tính năng tải nhanh mới này.
Sử dụng Công cụ Quản trị Trang web của Google để có các đề xuất về tinh chỉnh dữ liệu có cấu trúc của trang web, thẻ phong phú và các cải tiến HTML khác như khám phá tiêu đề và thẻ meta trùng lặp, v.v ...
Đọc Hướng dẫn Quản trị Trang web của Google và đảm bảo rằng nội dung và chiến lược SEO tổng thể của bạn phù hợp với những gì mà người khổng lồ tìm kiếm đang tìm kiếm.
Luôn luôn xây dựng chất lượng cao, nội dung liên quan độc đáo, sâu sắc và hấp dẫn, mở đường cho một khả năng khách truy cập chia sẻ nội dung một cách hữu cơ và tự nhiên cao hơn.
# 2 - Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM)

Mặt trái của Organic SEO đưa ra một phương thức thanh toán để tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm như Google. SEM cung cấp một kênh để hiển thị quảng cáo thông qua các mạng như Adwords của Google và các nền tảng tìm kiếm trả tiền khác tồn tại trên web trong các trang web truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và thậm chí các trang web video như YouTube, công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới.

Bằng cách sử dụng SEM, nó cung cấp cho bạn một con đường tuyệt vời để nhận được từ ra nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn có ngân sách, sau đó tiếp thị trên công cụ tìm kiếm cho các từ khoá cạnh tranh có thể phù hợp với bạn. Nhưng hãy chuẩn bị để đi lên. Từ khoá có thể có phạm vi từ vài xu đến trên 50 đô la trở lên. Điểm chất lượng cho bất kỳ từ nào phản ánh những gì bạn có thể mong đợi để trả cho việc đặt giá thầu cho từ khoá đó. Sự cạnh tranh càng thấp thì điểm số chất lượng càng thấp và giá bán càng thấp.

Tuy nhiên, SEM không chỉ bao gồm trả tiền cho nhấp chuột mà còn trả tiền cho các lần hiển thị. Ví dụ: điều đó có nghĩa là mỗi 1000 lần quảng cáo của bạn được hiển thị, bạn phải trả một khoản tiền đã sắp xếp, bất kể ai đó đã nhấp vào nó hay không. Mặc dù đây là một hình thức quảng cáo ít phổ biến, nhưng nó vẫn tồn tại ngày hôm nay trên một số nền tảng.

# 3 - Tiếp thị truyền thông xã hội

Một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến nóng nhất ngay bây giờ là thông qua các kênh truyền thông xã hội như Facebook và Instagram, trong số những người khác. Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp một con đường gần như trực tiếp để tiếp cận đại chúng, nhưng chắc chắn nó không phải là một điều dễ dàng hoặc đơn giản để đạt được sự bão hòa, đặc biệt là khi chúng ta đang nói về hàng triệu tín đồ.

Trong một số bài báo gần đây, khi tôi phỏng vấn một vài ngôi sao nổi tiếng như Jason Stone từ Millionaire Mentor, Sean Perelstein, người đã xây dựng StingHD thành một thương hiệu toàn cầu và Nathan Chan từ Foundr Magazine, trong số những người khác, nó khá rõ ràng rằng các doanh nghiệp trị giá nhiều triệu đô la có thể được xây dựng trên lưng các kênh và nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng.

Tuy nhiên, nhận được rằng bão hòa là một quá trình bực bội. Rõ ràng, nó không xảy ra qua đêm. Dựa vào những cuộc trò chuyện của tôi với nhiều ngôi sao đang lên trong các phương tiện truyền thông xã hội, có một số điều cần làm khi thu hút sự chú ý thông qua nhiều kênh truyền thông xã hội.

Nhận xét