Các bước đầu tiên để Marketing cho một doanh nghiệp nhỏ

Thật khó để bắt đầu một doanh nghiệp, hãy để một mình học cách tiếp thị nó. Nó không phải là không phổ biến cho các chủ doanh nghiệp mới và nhỏ để tìm chính họ trong vai trò tiếp thị và nhanh chóng trở nên quá tải. Đừng lo lắng, tôi ở đây để giúp đỡ. Có những điều cơ bản về tiếp thị quan trọng đối với mỗi chủ doanh nghiệp nhỏ. Tiếp thị không phải là một khoản chi phí, nó là một khoản đầu tư, và điều quan trọng là phải có một sự hiểu biết rõ ràng về nơi để bắt đầu đầu tư.


Nếu bạn có thể nhận được điều này, bạn đang đi trước một bước.

Đến cuối loạt bài này, bạn sẽ hiểu rõ về không chỉ những gì tiếp thị là gì và tại sao bạn nên làm điều đó, nhưng bạn cũng sẽ được trên con đường của bạn để tạo ra kế hoạch tiếp thị của riêng bạn. Với một kế hoạch trong tay và sự hiểu biết cơ bản, bạn sẽ có nguy cơ ra khỏi nơi mà bạn đang đặt những đô la tiếp thị.

Tiếp thị là gì?
Chúng ta thường nghe về tiếp thị và khi chúng ta sở hữu một doanh nghiệp chúng ta biết đó là điều chúng ta phải làm, nhưng tiếp thị là gì? Có rất nhiều định nghĩa mô tả tiếp thị là chủ doanh nghiệp nhỏ hiểu rõ nó là gì có thể khiến chúng ta bối rối. Chúng tôi nghe về bán hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng và tiếp thị. Có sự khác biệt nào không? Có một sự khác biệt và khi sự khác biệt được hiểu thì dễ hiểu hơn về những nhiệm vụ cần được giải quyết bởi các vai trò cụ thể trong công ty và dưới các hành động cụ thể có quyền tiếp thị.

Tiếp thị tốt là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp và hiểu những gì nó sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn bắt đầu vào đúng chân.

Tại sao Marketing là Worth Chi phí
Nhiều công ty xem tiếp thị là một khoản chi phí. Sự thật là khi một doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và vai trò của nó trong việc phát triển kinh doanh rõ ràng về lý do tại sao nên coi đây là một khoản đầu tư.


Tiếp thị là điều quan trọng khi thu hút sự chú ý của khách hàng và khách hàng tiềm năng, phát triển sản phẩm hoặc nhu cầu dịch vụ và biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Tiếp thị có ảnh hưởng đến doanh thu, giá cả, khuyến mãi và chiến lược quảng cáo của bạn. Khi hiểu được tầm quan trọng của tiếp thị, bạn có thể sử dụng nó để thúc đẩy việc chuyển đổi dịch vụ và sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng; điều này có thể tạo thành công trong kinh doanh nhỏ của bạn.

Hiểu Nghiên cứu Thị trường
Nghiên cứu thị trường giúp bạn xác định cách thức sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ được chấp nhận trong số các nhân khẩu học khác nhau. Thông tin này có thể giúp bạn thiết lập phân khúc nào của người tiêu dùng sẽ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn và cuối cùng kết thúc việc mua hàng từ bạn. Bạn có thể sử dụng nghiên cứu thị trường để thu thập thông tin cụ thể như xác định nhóm tuổi, giới tính, vị trí và mức thu nhập của khách hàng tiềm năng mà bạn nên nhắm mục tiêu sử dụng thông điệp tiếp thị của mình. Nghiên cứu thị trường cho phép bạn tạo ra một kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ mà không chỉ hiệu quả mà còn hiệu quả về chi phí.

Nhận xét