Tối đa hóa hiệu quả Truyền thông Xã hội và Email Marketing

Nhiều trong cùng một cách mà tiếp thị nội dung có thể tăng cường và lợi ích từ SEO, hoặc khách gửi bài có thể tăng và hưởng lợi từ giao thông xã hội truyền thông, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị email có mối quan hệ cùng có lợi. Trong khi một số người cho rằng tiếp thị qua email là vượt qua sự tăng trưởng và phổ biến của truyền thông xã hội, khi bạn cho rằng tiếp thị qua email mang lại lợi tức đầu tư 4,3% (ROI) tiềm năng, đó là một chiến thuật tiếp thị mà bạn không muốn tránh.


Rõ ràng, tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội có những ưu điểm và bất lợi của nó, có thể được tăng cường và bù đắp bằng cách sử dụng chúng với nhau.

Bảy phương tiện truyền thông xã hội / Chiến lược tiếp thị qua email
Cho những người theo dõi của bạn biết về danh sách email của bạn. Chiến thuật đầu tiên này có thể là rõ ràng nhất, nhưng nhiều người không làm được. Sự sáng tạo của nó dựa trên sự đơn giản của nó. Trên các phương tiện truyền thông xã hội (giả sử bạn có khả năng tiếp cận tốt), hãy yêu cầu người theo dõi của bạn đăng ký nhận bản tin qua email. Hành động gọi hành động như "nhận các thỏa thuận độc quyền bằng cách đăng ký bản tin email của chúng tôi" có thể giúp bạn ngay lập tức vài chục người theo dõi, thậm chí với một số nhỏ. Bí quyết là để nhấn mạnh những lợi ích của việc đăng ký. Giá trị những lợi ích này cung cấp, thì tốt hơn. Ví dụ: quảng cáo dịch vụ miễn phí của bạn hoặc những gì người đăng ký có thể nhận được (nhanh hơn, tốt hơn, v.v ...) từ bản tin của bạn.
Chia sẻ nội dung của bạn bao gồm email đăng ký trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các blog là một cổng mạnh để nhận đăng ký email, đặc biệt nếu bản tin email của bạn có một số công việc tốt nhất của bạn (hoặc thậm chí tốt hơn, độc quyền bài viết). Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh phân phối tốt nhất cho nội dung của bạn. Thu hút người dùng mới vào trang web của bạn với nội dung hấp dẫn, độc đáo. Một khi đã có, hãy đăng ký email mẫu cùng với freebie hoặc lợi ích để tham gia vào danh sách của bạn được hiển thị nổi bật trên trang web của bạn.
Người theo dõi Tease với cung cấp email độc quyền. Một trong những cách tốt nhất để sử dụng chiến dịch tiếp thị qua email là cung cấp các giá trị độc quyền cho người đăng ký, chẳng hạn như nội dung chỉ dành cho email, giảm giá hoặc tặng quà miễn phí. Trong những tuần hoặc ngày dẫn tới một trong những tiết lộ này, hãy trêu chọc những người theo dõi truyền thông xã hội của bạn. Ví dụ: nếu bạn dự định cung cấp phiếu giảm giá 30 phần trăm cho tất cả mọi người đăng ký email, bạn có thể đăng "chúng tôi có một bất ngờ lớn trong cửa hàng đối với người đăng ký email trung thành của chúng tôi - hãy tham gia trước khi quá muộn, "Hoặc" Bạn sẽ tiết kiệm được lớn cho sản phẩm hoặc dịch vụ X? Người đăng ký email sẽ! "

Quảng bá trang đích. Nếu danh sách email của bạn là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn, bạn có thể quảng bá trang đích thông qua ưu đãi, quảng cáo đơn giản hoặc một phiếu mua hàng đặc biệt.
Cuộc thi và Bản vẽ. Các ưu đãi luôn có giá trị để thu hút sự chú ý và tham gia, và khi bạn có hai phương tiện tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ theo ý của bạn, những ưu đãi đó trở nên mạnh mẽ hơn. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo cuộc thi hoặc tặng quà cho người dùng ngẫu nhiên, phần thưởng cho nội dung được người dùng gửi tốt nhất hoặc bất kỳ thứ gì khác thích hợp cho thương hiệu của bạn. Điều quan trọng là cung cấp một cái gì đó có giá trị và làm cho nó trở nên phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội. Là điều kiện tiên quyết để tham gia, hãy yêu cầu địa chỉ email của người dùng của bạn để xây dựng danh sách của bạn hoặc tạo địa chỉ email mới.
Bao gồm các biểu tượng xã hội trong email. Quảng bá qua các phương tiện truyền thông xã hội và email là một con đường hai chiều. Bạn có thể quảng cáo danh sách của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, và do đó bạn có thể quảng bá phương tiện truyền thông xã hội vào danh sách của bạn. Giống như tất cả các hình thức tiếp thị, mọi người cần một lý do để chú ý đến bạn, vì vậy hãy cho họ biết lợi ích gì đến từ việc theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như cập nhật, mã phiếu giảm giá và các đặc quyền khác.
Kết nối với người đăng ký của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có biết bạn tìm thấy người đăng ký danh sách email của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội? Twitter, LinkedIn, Facebook và các nền tảng khác có các công cụ để ánh xạ các địa chỉ email tới các cấu hình đã biết của người dùng tương ứng. Từ đó, bạn có thể theo dõi người đăng ký và sử dụng dữ liệu để tìm hiểu thêm về họ, sở thích, nhu cầu và hành vi của họ, thông qua nghe xã hội. Bạn thậm chí có thể tìm ra những gì họ đang nói về bạn.
Tiếp thị trực tuyến có thể bị áp đảo, đặc biệt là khi mỗi lựa chọn được sử dụng độc lập. Thay vào đó, tối đa hóa thời gian và phạm vi của bạn bằng cách kết hợp các chiến lược tiếp thị với nhau. Email và phương tiện truyền thông xã hội đã chia sẻ thông tin liên lạc một cách tự nhiên và là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các chiến lược như SEO và tiếp thị nội dung.

Nhận xét