Các nhà hàng tốt nhất cho một lễ Tạ ơn thuần chay ở Los Angeles

M CAFÉ
Ổ bánh tempeh không có gluten từ Lễ Tạ ơn tại M Café

Một ba địa điểm của M Café (Melrose, Hillsly Hills và Brentwood) đang cung cấp thực đơn Lễ Tạ ơn thuần chay và Lễ Tạ ơn. Lễ Tạ ơn bao gồm một sự lựa chọn của Tempeh Loaf không có gluten hoặc Holiday Seitan Roast, Squash Butternut Squash Bisque, Autumn Field Greens, cộng với hai mặt. Lễ Tạ ơn có giá 75 đô la cho hai và 135 đô la cho bốn. tìm nhà hàng buffet chay ở hà nội tiệc phục vụ tại bàn

Một mức giá la carte có sẵn cho món khai vị, món phụ và món tráng miệng - bánh quince & blueberry cho chiến thắng! Tất cả các đơn đặt hàng phải được đặt trước 5 giờ chiều ngày thứ Hai, 19/11.



GIỚI HẠN
Bánh pizza Vegan Vegan tại Mohawk Bend

Mohawk Bend đóng cửa vào Lễ Tạ ơn, nhưng nhà hàng và nhà máy bia thủ công Echo Park này có rất nhiều lựa chọn thuần chay dẫn đến và vượt ra ngoài ngày trọng đại. Bánh pizza Pie tháng 11 không thuần chay của họ, và Beet Goes On được nạp với củ cải nướng, phô mai dê, thịt xông khói, arugula và mozzarella. $ 4 từ mỗi lần mua And Beet Goes On sẽ được tặng cho đài phát thanh phi lợi nhuận Dublab. bỏ túi địa chỉ bán mua đồ ăn chay ở hà nội ngon nhất hiện nay


2141 W. Sunset Blvd, Los Angeles 90026
(213) 483-2337

THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN
Thực phẩm bản địa Lễ Tạ ơn

Được biết đến với thực phẩm thoải mái quanh năm của họ, chuỗi nhà hàng thuần chay Thực phẩm bản địa đang cung cấp một bữa tiệc tự chọn Lễ Tạ ơn tại địa điểm Westwood của họ, nằm cách khuôn viên UCLA vài phút. Được phục vụ từ trưa đến 7 giờ tối, tiệc buffet có món thịt nướng Lễ Tạ ơn bản địa (nhồi khoai lang, cải xoăn, quả nam việt quất, táo, khoai tây nghiền tỏi), bánh nướng không có gluten, hai bên không có gluten và hai món tráng miệng, tất cả đều có giá hời người lớn, $ 14,99 cho trẻ em 12 tuổi trở xuống. Miễn phí cho trẻ em dưới 2. Đặt phòng có thể được thực hiện trực tuyến.

1114 Gayley Ave, Los Angeles 90024
(310) 209-1055

TỔ CHỨC
Sandwich còn lại chay tại Organix

Pre-game tại Organix with Vegan Leftover Sandwich (thịt gà tây chiên, sốt cranberry, măng tây, nhồi ngô, khoai tây nghiền, nước thịt và rau bina trên một cuộn brioche) từ giờ cho đến Lễ Tạ ơn (khi món deli sẽ được đóng lại).

1731 Colorado Blvd., Eagle Rock 90041

THỰC PHẨM HÀNG NGÀY
Lễ Tạ ơn tại Real Food Daily

Real Food Daily đã đóng cửa vào Lễ Tạ ơn nhưng bạn vẫn có thể tham gia vào Lễ Tạ ơn hàng năm lần thứ 25 của họ, chỉ có sẵn để đặt hàng trước đến ngày 18 tháng 11. Mít được chạm khắc bằng gỗ hickory sẽ trở nên nổi bật trong năm nay, cùng với rang rau, khoai tây pecan praline, nhồi ngô óc chó, và nhiều hơn nữa. Lễ Tạ ơn To-Go có giá $ 49 mỗi người. Gọi để đặt hàng để nhận hàng vào ngày 21 tháng 11. 

Chúng tôi: 310.289.9910
Pasadena: 626.844.8900

VEGAN BISTRO
Thực đơn phục vụ ngày lễ tại Sage Vegan Bistro

Sage Vegan Bistro cung cấp một thực đơn phục vụ ngày lễ phong phú với tất cả mọi thứ từ tamales không gluten đến ổ "thịt" đậu lăng và tất cả các mặt truyền thống, nhiều trong số đó không chứa gluten hoặc có thể được điều chỉnh cho dị ứng. Có sẵn bởi bộ tứ hoặc nửa khay, đặt hàng trực tuyến và sớm. chia sẻ lẩu chay hà nội cách nấu ngon hương vị hấp dẫn nhất

Công viên Echo, thành phố Culver, phố cổ Pasadena

VEGGIE GRILL
Lễ Tạ ơn của VG tại Veggie Grill

Ngày lễ VG đã trở lại! Veggie Grill đang cung cấp một bữa tiệc Lễ Tạ ơn mang đi cho 4 đến 5 người lớn với giá 74,95 đô la. Holiday Feast bao gồm: nhồi kỳ nghỉ nhồi (một sản phẩm làm từ đậu nành và lúa mì gluten), nhồi ngô, soong đậu xanh, khoai mỡ nghiền, khoai tây nghiền, nước sốt porcini và nước sốt nam việt quất. Bên bổ sung và bánh bí ngô có sẵn để mua. Đặt hàng trực tuyến đến Thứ Bảy, ngày 17 tháng 11 để nhận hàng vào Thứ Tư, ngày 21 tháng 11 (trừ UCLA Ackerman Union).

Nhận xét