Cách đi ăn chay tại mọi nhà hàng mà không chỉ gọi salad

Khi tôi nói với mọi người rằng tôi ăn chay, họ thường nói rằng rất khó để ăn chay! Và, không, tôi nghĩ rằng nó thực sự dễ dàng. tham khảo quán ăn nhà hàng chay ngon hà nội ai cũng nên thử một lần.

Ở nhà ăn chay cũng dễ như ăn bất kỳ loại chế độ ăn kiêng nào khác. Tôi chỉ mua đồ tạp hóa thuần chay, vì vậy tôi chỉ có thức ăn thuần chay trong nhà. Khi tôi đi lấy đồ ăn nhẹ hoặc làm một bữa ăn, tôi thậm chí phải cho nó một ý nghĩ thứ hai bởi vì lựa chọn duy nhất của tôi là thức ăn thuần chay. Nó không giống như tôi nhìn vào tủ lạnh của tôi và thấy các món ăn ngon và cánh gà!



Phần duy nhất của chế độ ăn thuần chay có thể thách thức là ăn ngoài. Tất cả sự kiểm soát nằm trong tay người khác. Nhưng, tôi YÊU đi nhà hàng. Vậy tôi phải làm gì? Dưới đây là những lời khuyên của tôi về cách ăn thuần chay tại bất kỳ nhà hàng nào (và không gọi món salad).

Cách ăn Vegan tại bất kỳ nhà hàng nào (và không gọi món salad). Hướng dẫn cuối cùng để ăn thuần chay tại bất kỳ nhà hàng bất kể ẩm thực. #itdoesnttastelikechicken


GỌI ĐIỆN TRƯỚC.
Là một người hay ngại ngùng điện thoại (tôi cảm thấy lo lắng khi chỉ đặt một chiếc bánh pizza), mẹo này không phải là sở thích của tôi, nhưng nó THỰC SỰ THỰC SỰ hữu ích. Nếu bạn có kế hoạch đi đến một nhà hàng và bạn không chắc chắn về các lựa chọn thuần chay, chỉ cần đưa cho họ một chiếc nhẫn và hỏi. Nếu cuộc cải tổ thực sự không có bất kỳ lựa chọn thuần chay nào, bạn có thể thay đổi kế hoạch của mình, (mặc dù tôi chưa bao giờ có phản hồi đó trước đây). Nó cũng cho người đầu bếp biết trước rằng bạn sẽ đến trước vì vậy nếu họ muốn chuẩn bị một cái gì đó đặc biệt, họ có thời gian để làm điều đó. Sau đó, khi bạn đến nhà hàng, bạn có thể thư giãn vì bạn đã biết các tùy chọn. Tôi thậm chí đã gọi một nhà hàng và rất vui mừng và ngạc nhiên khi tôi được biết họ có một thực đơn thuần chay riêng! Tôi sẽ biết rằng trừ khi tôi hỏi. Bạn cũng có thể thử tìm kiếm các menu trực tuyến, nhưng đôi khi không thể rõ ràng nếu các mục thực sự là thuần chay, vì vậy tôi luôn đề xuất một cuộc gọi.


HÃY CẨN THẬN.
Khi tôi lần đầu tiên thực hiện chuyển đổi, tôi ghét phải nói từ kinh khủng đó là ăn chay vì tôi lo lắng bằng cách nào đó các đầu bếp sẽ nổi giận với tôi. Đây không phải là sự thật. Tôi đã nghe từ cả đầu bếp và bạn bè bồi bàn rằng họ rất thích ai đó rõ ràng về những hạn chế của họ để họ có thể giải quyết chính xác và không nhầm lẫn. Khi bạn lần đầu tiên bước vào một nhà hàng, nếu bạn đã gọi trước, hãy hỏi người chào về các lựa chọn thuần chay. Họ sẽ có thể nói với bạn trước khi bạn ngồi xuống. Nếu không có người chào, hãy hỏi máy chủ ngay. Điều cuối cùng bạn muốn xảy ra là bạn đã có đồ uống của mình, mọi người đặt hàng và sau đó bạn nhận ra không có gì để bạn ăn. Hỏi càng sớm càng tốt đảm bảo trải nghiệm ăn uống thư giãn. đây là nhà hàng tiệc buffet chay ở hà nội thủ đô của chúng ta.


ĐƯỢC NICE.
Khi bạn hỏi, chỉ cần lịch sự. Bạn don lồng phải hét lên với cả thế giới, don hiến đưa ra một triệu yêu cầu, và don cố gắng giải mã danh sách thành phần, chỉ cần hỏi liệu có bất kỳ lựa chọn thân thiện thuần chay nào với nụ cười trên khuôn mặt bạn không. Không phải ai cũng hiểu thuần chay là gì, vì vậy nếu họ không biết, hãy giúp họ bằng cách chỉ cho họ biết bạn không ăn gì. Không có sự tàn ác của động vật ở đây, đây không phải là địa điểm hay thời gian. Nếu bạn tốt đẹp, mọi người sẽ tốt đẹp trở lại.

TÌM KIẾM MÃ.
Thực đơn thường có các biểu tượng nhỏ bên cạnh các mặt hàng cho biết mặt hàng nào là thuần chay hoặc chay, giống như chúng làm nếu nó cay. Đôi khi, nó có một chút Vẹt, đôi khi là một chiếc lá hoặc các biểu tượng vui nhộn khác. Chỉ cần tìm hướng dẫn để bạn có thể biết những gì họ đại diện cho.

HÃY LÀ MỘT BÊN NGOÀI.
Hầu hết các thực đơn có các lựa chọn ăn chay có thể dễ dàng được thực hiện thuần chay. Chỉ cần hỏi nếu sữa hoặc trứng có thể được loại bỏ khỏi món ăn để làm cho nó thân thiện với người ăn chay. Đôi khi khi bạn loại bỏ một thành phần, món ăn có thể cần một thứ gì đó khác để tăng thêm phần nổi bật, vì vậy điều tôi muốn làm là xem qua thực đơn và nếu tôi thấy một thành phần khác tôi nghĩ sẽ rất tuyệt, tôi có thể yêu cầu thay thế. Một ví dụ điển hình của việc này là nếu tôi yêu cầu món burrito chay, tôi sẽ yêu cầu loại bỏ phô mai và kem chua, và thay vào đó bằng guacamole. Nói từ phụ hoặc thay thế là chìa khóa vì sau đó hy vọng họ không tính phí cho bạn! Đôi khi nếu không có món ăn chính nào dễ làm thuần chay, tôi sẽ nhìn sang hai bên. Thường có rất nhiều món ăn phụ thân thiện với người ăn chay, hoặc có thể được điều chỉnh, vì vậy tôi sẽ gọi một đĩa lớn. tìm mua đồ chay ở địa chỉ hà nội ngon mà rẻ

NHẬN ỨNG DỤNG.
Có rất nhiều ứng dụng hoặc trang web tuyệt vời sẽ giúp bạn tìm thấy những nhà hàng thuần chay tuyệt vời gần bạn. Điều này có thể đặc biệt tuyệt vời cho du lịch. Món ưa thích của tôi là Happy Cow và Vegman, nơi tìm thấy các nhà hàng trong khu vực của bạn thân thiện với người ăn chay và VeganXpress giúp bạn tìm các lựa chọn thuần chay trên thực đơn nhà hàng chuỗi phổ biến.

Cách ăn Vegan tại bất kỳ nhà hàng nào (và không gọi món salad). Hướng dẫn cuối cùng để ăn thuần chay tại bất kỳ nhà hàng bất kể ẩm thực. #itdoesnttastelikechicken
NHÀ HÀNG VEGAN
Vẻ đẹp của nhà hàng thuần chay là bạn thực sự có cả một thực đơn để lựa chọn! Tôi biết, niềm vui! Đi trước, ăn đi!

Nhận xét