Máy lọc nước - giải pháp tốt nhất cho nguồn nước nhà bạn

Lọc nước thương mại

Nước được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ đơn giản như tắm rửa và rửa chén bát cho đến các mục đích thương mại như vận hành các nhà máy sản xuất trên quy mô lớn. Việc lọc nước xảy ra ở quy mô rất nhỏ cho mục đích sinh hoạt nhưng vì mục đích thương mại, lượng nước tinh khiết có thể dao động từ 100 GPD (gallon mỗi ngày) đến 12.000 GPD trong một mô-đun.



Xem ảnh này, bạn có thể hiểu:

Cây lọc nước nóng lạnh
Thẩm thấu ngược là Cây lọc nước nóng lạnh tốt nhất cần thiết để lọc nước thương mại. Nước cho thương mại được sử dụng cho các lĩnh vực rộng như:

Nó được sử dụng cho những ngôi nhà mà nước giếng khoan là nguồn chính

Thủy canh
Cửa hàng nước uống
Nhà hàng
Quán cà phê
Nhà máy bia
Nhà máy rượu
Ngay cả các lĩnh vực sử dụng nước thương mại rộng hơn là:

Nồi hơi
Máy tạo độ ẩm
Chế biến thủy sản
Sản phẩm sữa
Chuẩn bị kim loại
Rửa cho ô tô
Rửa cho hàng không vũ trụ
Máy lọc máu
Khi bạn sử dụng nước cho mục đích thương mại, bạn có thể chỉ dựa vào bất kỳ sản phẩm nào. Chất lượng sản phẩm, cơ sở khách hàng, nước thị trường đều bị đe dọa khi có bất kỳ loại lỗ hổng nào về chất lượng sản phẩm.

Để thực hiện kinh doanh thành công và chất lượng hiệu quả của sản phẩm, bạn không chỉ cần bất kỳ Cây lọc nước nóng lạnh thương mại nào, mà là tốt nhất. Chúng tôi đã kinh doanh trong việc thiết kế và sản xuất một hệ thống thẩm thấu ngược rộng rãi cho lọc nước quy mô thương mại, từ 100 GPD (gallon mỗi ngày) đến 12.000 GPD trong một mô-đun, ngoài các ứng dụng dân dụng, quân sự và công nghiệp lên tới 250.000 GPD trên một mô-đun. Cây lọc nước nóng lạnh thẩm thấu ngược của chúng tôi được thiết kế cho hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu và tỷ lệ thu hồi rất cao. Chúng tôi có phạm vi phù hợp cho tất cả các mục đích thương mại.

Nhận xét