4 Công thức pha đồ uống với nước lọc hoàn hảo cho mùa đông

Mùa đông. Tháng lạnh hơn và ngày ngắn hơn. Mùa này thường khiến nhiều người trong chúng ta rút lui trong nhà vài tháng. Đó cũng là thời điểm mà xung quanh dường như luôn có nhiều bệnh tật hơn. Chào hỏi cảm lạnh và viêm họng.

Uống nhiều nước có thể không phải là suy nghĩ của bạn nhưng muốn duy trì sức khỏe, bạn cần phải duy trì tám ly kỳ diệu mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng về nước lọc để tách khỏi nước lọc thông thường, chúng tôi đã hợp tác với Made by Fressko, những người có một số công thức tuyệt vời. Một số trong số này chỉ hoàn hảo cho những tháng mùa đông vì ngoài hương vị tuyệt vời, chúng cũng có một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời.

Nước hoa hồng và cỏ xạ hương giúp giảm đau cổ họng và thúc đẩy tâm trạng
Cỏ xạ hương không phải lúc nào cũng nằm trong danh sách của mọi người nhưng nó có một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời đã được chứng minh, đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Cỏ xạ hương rất tốt cho bệnh viêm họng, giảm huyết áp và mức cholesterol. Húng tây chứa carvacrol có tác dụng thúc đẩy tâm trạng. Luôn luôn tốt nếu bạn đang cảm thấy mùa đông blues.


Nước cánh hoa hồng bắt nguồn từ thời Cleopatra và Ai Cập cổ đại và nó được cho là chứa rất nhiều vitamin. Người Ai Cập cổ đại uống nước hoa hồng để có làn da tuyệt vời, giúp giảm đau họng và chống trầm cảm.

Có thể bạn sẽ cần:

4 nụ hoa hồng. Khô hoặc tươi
1 nắm nhỏ nhánh cỏ xạ hương tươi
1 muỗng cà phê mật ong (tùy chọn)
phương pháp

Thêm hoa hồng và cỏ xạ hương (và mật ong, nếu sử dụng) vào bình.
Mở bộ lọc ngắn (do Fressko cung cấp) và đổ nước lọc vào bình.
Để 5 phút cho ngấm. Thưởng thức.

Nước táo và quế để tăng cường miễn dịch
Công thức nước gia truyền này có đầy đủ hương vị và tự hào về những lợi ích sức khỏe của Quế. Quế là một loại gia vị khác có từ thời Ai Cập cổ đại. Nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, có đặc tính chống viêm và được cho là làm giảm lượng đường trong máu. Đây là một chất tăng cường miễn dịch hoàn hảo vào mùa đông.

Có thể bạn sẽ cần:

1/2 quả táo đỏ, cắt lát
2 x Que quế, gãy
Nước lọc để làm đầy
phương pháp

Cho táo và quế đã cắt lát vào bình.
Bật bộ lọc ngắn (do Fressko cung cấp)
Đổ đầy nước lọc.
Cho phép để ngấm.

Đồ uống từ chanh dây
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi thú vị cho các loại cocktail truyền thống tại sao không thử cách uống chanh dây với nước lọc này. Bạn có thể thêm một chút vodka hoặc rượu mùi dừa như một loại cocktail sang trọng hoặc chỉ làm nó như một loại mocktail lành mạnh.

Chanh dây là một loại trái cây chứa nhiều Vitamin C và chứa đầy chất chống oxy hóa để tăng cường khả năng miễn dịch của bạn.

Nó cũng có sắt làm tăng hemoglobin trong hồng cầu. Ngoài ra còn có Vitamin B6 và B3 để giúp điều chỉnh hoạt động của tuyến giáp.

Có thể bạn sẽ cần:

Phần cùi từ hai quả chanh dây
Nước lọc
Handful of Mint (rách)
Nước đá
phương pháp

Vớt cùi hai quả chanh dây
Xé một nắm bạc hà tươi
Thêm vào bình
Đổ đầy nước lọc và đá
Cho phép để ngấm.

Đối với một mẹo hữu ích khác, hãy đổ đầy nước lọc vào khay đá của bạn ngay từ bộ lọc nước - máy nóng lạnh RO bên trong để đảm bảo rằng tất cả đồ uống của bạn đều có hương vị tuyệt vời.

Công thức pha cà phê lạnh
Được rồi, đây không phải là một công thức tốt cho sức khỏe nhưng ai lại không thích cà phê? Và bạn có biết rằng việc sử dụng nước lọc để pha cà phê sẽ tạo nên sự khác biệt cho hương vị! Đây là một công thức tuyệt vời cho tất cả những người yêu thích cà phê ngoài kia.

Có thể bạn sẽ cần:

2 1/2 muỗng canh Cà phê mới xay (phải là độ đặc của đường thô)
250ml nước lọc lạnh
Hũ 300ml
Bình Fressko & phần đính kèm máy pha trà hàng đầu.
1 muỗng cà phê siro phong
phương pháp

Thêm cà phê xay và nước lạnh vào bình. Lắc hoặc khuấy nhẹ nước để đảm bảo tất cả các chất đều ướt. Đặt trong tủ lạnh 12 giờ hoặc tối đa 24 giờ để có cà phê đậm đặc.
Lấy ra khỏi tủ lạnh và cho vào bình Fressko của bạn bằng cách sử dụng phần đính kèm bộ truyền trà trên cùng để sàng hoặc hứng bất kỳ cà phê xay nào khi bạn rót.

Sau khi căng thẳng, loại bỏ phần đính kèm của bộ truyền trà như bỏ bã cà phê. Thêm một muỗng cà phê xi-rô cây phong hữu cơ để làm ngọt, đậy nắp kèm theo, khuấy đều và thưởng thức.

Chìa khóa để thành công
Tất nhiên chìa khóa thành công của tất cả các công thức này là nước lọc và cách tốt nhất để lọc nước là sử dụng bộ lọc nước.

Tất cả các công thức đã được cung cấp bởi Made by Fressko. Bình Fressko là một cách tuyệt vời để chuẩn bị các công thức nước lọc này.

Hãy thưởng thức những công thức pha chế nước lọc này và nếu bạn yêu thích, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến ​​của bạn. Nhớ uống nhiều nước lọc trong mùa đông này để giữ gìn sức khỏe nhé!

Nhận xét