Ba nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trực tuyến


Khởi nghiệp là rất khó. Nó luôn luôn như vậy. Tuy nhiên, ngày nay, chúng ta đang sống trong một thời đại đòi hỏi sự hiểu biết vốn có của Web phức tạp được dệt. Nếu không có nó, tăng traction cho kinh doanh trực tuyến của bạn có thể là vô ích.

Trong khi hầu hết mọi người đều bị cuốn vào bánh xe của họ, tập trung vào những nỗ lực mang lại cho họ ít hoặc không có sức kéo, các nhà tiếp thị trực tuyến thành công biết rằng có ba nguyên tắc cơ bản phải được tôn trọng tuyệt đối để đạt được kết quả lâu dài trên Web.

Những nguyên tắc này cung cấp cơ sở cho sự thành công trong các lĩnh vực như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị và bán hàng. Sử dụng ba nguyên tắc này và đưa chúng vào mọi thứ bạn làm, và thành công cuối cùng sẽ nằm trong tầm tay.


Vấn đề lớn nhất? Tâm lý thịnh hành dường như là một trong số ít công việc làm cho sự trở lại lớn nhất. Nó sinh ra từ sự lười biếng tuyệt vời, một phần là một sản phẩm của nền văn hoá của chúng ta, hoặc là một trong những kỳ vọng về sự tiện lợi và sự thỏa mãn tức khắc.

Chúng tôi muốn những gì chúng tôi muốn, khi nào chúng tôi muốn, và chúng tôi muốn điều đó xảy ra ngay bây giờ, phải không? Ai muốn chờ đợi trong nhiều tuần, vài tháng hoặc thậm chí cả một năm để thấy được sức lao động của họ? Không nhiều người có sự kiên nhẫn và mọi thứ để nhìn mọi thứ, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng mọi việc không xảy ra qua đêm.

Khi nói đến tiếp thị bất kỳ kinh doanh trực tuyến, chúng ta cần phải đặt trong công bằng mồ hôi. Chúng ta phải làm việc. Chỉ đơn giản là không có cách nào xung quanh nó. Nhưng nó không chỉ là làm việc chăm chỉ, chúng tôi cũng phải làm việc thông minh và làm những việc đúng cách chứ không phải cách dễ dàng.

Sự thật? Khi nói đến tiếp thị trực tuyến, bạn có hoặc có rất nhiều tiền hoặc rất nhiều thời gian. Nếu bạn có cả hai thứ đó, thì bạn đang có nhiều may mắn vì bạn có khả năng đạt được vị trí nào đó trên đường. Nhưng đa số người dân có một hay khác, và đó thường là nhiều thời gian hơn tiền.

Bạn dành thời gian như thế nào, sẽ phần lớn quyết định khả năng thành công của bạn khi tiếp thị trực tuyến. Bạn sẽ cố gắng sử dụng các giải pháp khắc phục nhanh để theo đuổi đồng đô la toàn năng? Hoặc, bạn sẽ xây dựng giá trị cố hữu trong các dịch vụ của bạn?

Mặc dù sự cân bằng thời gian với tiền bạc không có gì mới mẻ, nếu bạn muốn thành công với tiếp thị trực tuyến, bạn phải làm những điều đúng đắn trong khi sử dụng ít thời gian quý giá bạn đã khôn ngoan.

Tóm lại, có ba nguyên tắc cơ bản mà các nhà tiếp thị trực tuyến cần phải hiểu và tuân thủ. Cho dù bạn là một doanh nhân ở giai đoạn sớm nhất của kinh doanh, đầu tư vào đầu gối trong bán hàng và tiếp thị, hoặc chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý kỳ cựu, ba nguyên tắc cơ bản này sẽ thúc đẩy mọi quyết định tiếp thị trực tuyến bạn thực hiện.

Hấp thụ, hiểu và thực hiện những điều này, và bạn sẽ nếm vị chiến thắng ngọt ngào theo thời gian. Bỏ qua họ, và đó có thể chỉ là cái chết của doanh nghiệp bạn.

# 1 - Giá trị nâng cao thẩm quyền. Luôn luôn mang lại giá trị.

Một điều tách biệt các nhà tiếp thị trực tuyến thành công từ những người thất bại và thất bại là sự hiểu biết cốt lõi của họ rằng họ luôn phải mang lại giá trị. Giá trị thúc đẩy thẩm quyền theo thời gian. Và bất cứ ai được coi là một cơ quan trong ngành hoặc lĩnh vực của họ, cuối cùng sẽ có được sự phơi bày họ đang theo đuổi từ các công cụ tìm kiếm như Google.

Một trong những động lực đằng sau bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm gây nhầm lẫn thường xuyên trên Google là giá trị. Bao nhiêu giá trị là một danh sách cụ thể sẽ cung cấp cho các cá nhân đang tìm kiếm thông tin đó? Mặc dù giá trị không phải là yếu tố duy nhất dẫn dắt thứ hạng trong Các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) của Google, đó là cốt lõi cơ bản của danh sách.

Trong thực tế, giá trị, trong mắt của Google, được xác định bởi hơn 200 yếu tố khác nhau. Nó không phải là một phương trình đơn giản bằng bất kỳ phương tiện nào. Bạn sẽ phân phối bao nhiêu giá trị cho người dùng bằng cách sử dụng rất nhiều dữ liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật mà nó có thể khiến bạn bị chóng mặt.

Các thuật toán của Google có thể xác định giá trị dựa trên một số yếu tố chính. Nếu bạn có thể tuân thủ các yếu tố này, bất kể loại nội dung bạn đưa ra ở đâu, bạn sẽ thành công. Nội dung, dưới bất kỳ hình thức nào, nhưng quan trọng hơn là bằng văn bản, sẽ giúp xây dựng quyền lực theo thời gian miễn là nội dung chất lượng cao mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của người khác.

Làm thế nào để Google xác định xem một cái gì đó có giá trị cao hay không? Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến SEO nói chung, cả trên toàn trang và trên trang, đây là một số trong những yếu tố quan trọng nhất khi xác định giá trị trong nội dung:

Chiều dài: Bạn không thể thêm giá trị với nội dung mỏng. Đảm bảo rằng nội dung có tối thiểu 1000 từ, nhưng từ 2000 trở lên thì tối ưu hơn nếu nó không chạy, nó vẫn tập trung vào chủ đề, và ngữ pháp và ngữ pháp của nó không có lỗi.
Mức độ đọc: Các vấn đề về cách dùng từ. Google biết trình độ đọc của nội dung của bạn. Đây không phải là cố gắng để được verbose hoặc sử dụng những từ mà ít người sẽ hiểu; đây là về văn bản ở cấp cao đẳng hoặc đại học hoặc cao hơn.
Tập trung vào từ khóa: Nội dung của bạn cần tập trung chủ yếu vào chủ đề. Hãy thử laser bằng một từ khoá đơn lẻ (cho dù đó là một từ khóa ngắn hoặc dài) và không lui khỏi khóa học. Google muốn biết rằng một nội dung có nội dung rất cụ thể. Đảm bảo rằng từ khóa này được tìm thấy trong thẻ tiêu đề, URL và trong toàn bộ nội dung. Nhưng hãy cảnh giác với việc tối ưu hóa quá cao cho từ khóa đó. Giữ nó tự nhiên và hữu cơ trong khi cũng kết hợp các biến thể LSI của từ khóa (tức là "kế hoạch giảm cân hàng đầu" như một biến thể LSI cho "chế độ ăn kiêng tốt nhất để giảm cân").
Sử dụng phương tiện truyền thông: Nội dung viết là tuyệt vời, nhưng việc kết hợp các phương tiện truyền thông sẽ làm tăng sự giống nhau của việc xếp hạng nội dung đó cao hơn. Các video, hình ảnh hoặc âm thanh có liên quan có thể giúp lái xe về chủ đề sẽ mang lại nhiều lợi ích.
Độc đáo và sâu sắc: Lặp đi lặp lại nội dung hoặc quay nội dung bạn tìm thấy ở nơi khác sẽ không giúp bạn. Nội dung cần phải là duy nhất và cần phải sâu sắc. Cố gắng kết nối những người khác không có hoặc trình bày các thông tin một cách sâu sắc. Và nếu bạn đang nói rõ các dữ kiện và con số, hãy chắc chắn trích dẫn nguồn của bạn.
Tham gia và có liên quan: Nội dung hấp dẫn và có liên quan đến khán giả của bạn sẽ được chia sẻ thường xuyên hơn. Google biết điều đó. Vậy bạn nên. Hãy suy nghĩ về bất kỳ nội dung nào bạn yêu thích và đơn giản phải chia sẻ bản thân vì bạn đã bị mê hoặc bởi nó và cố gắng tạo lại trải nghiệm đó.
Các liên kết bên ngoài và nội bộ: Đảm bảo rằng bạn liên kết tới nội dung liên quan bên ngoài ít nhất một vài lần cho mỗi nghìn văn bản nội dung. Bên trong, đảm bảo rằng bạn đang liên kết thông qua các nội dung khác trên trang web của bạn có thể giúp giải thích tốt hơn các khái niệm hoặc thuật ngữ nhất định.

Nhận xét