10 Xu hướng Trong Tiếp thị trực tuyến

Ngành kinh doanh tiếp thị thay đổi nhanh hơn hầu hết các xu hướng thời trang. Chắc chắn, có một số nguyên tắc cơ bản cơ bản luôn giống nhau - biết đối tượng của bạn, đo lường kết quả của bạn, v.v ... cơ chế và công cụ mà chúng tôi sử dụng để nói chuyện với khán giả và nhận được những kết quả đó trong một động lực chuyển tiếp vĩnh cửu. Điều này được đẩy nhanh, một phần do bản chất phát triển của công nghệ, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt là một yếu tố khác; các công ty đang cố gắng để một trong những khác nhau trong một nỗ lực để cung cấp cho khách hàng của họ mới nhất và lớn nhất.

Nếu bạn muốn vượt qua cuộc thi và tự bảo vệ bản thân mình chống lại điều này, bạn cần phải đi đầu trong những xu hướng mới nhất. Đó là lý do tại sao tôi đã biên soạn danh sách 10 xu hướng tiếp thị trực tuyến này:

1. Video theo chiều dọc.

Điện thoại di động là tương lai của tiếp thị trực tuyến, nhưng các thiết bị di động đã được khoảng một thời và một số thay đổi lớn đã được đưa ra ánh sáng giống như cập nhật Mobilegeddon của Google năm ngoái. Tuy nhiên, chúng tôi đang gặp khó khăn khi chuyển đổi, với phần lớn các trang web và ứng dụng di động vẫn chỉ là "phiên bản trên điện thoại di động" của những gì chúng tôi quen. Các nền tảng di động làm trung tâm như SnapChat đang tìm kiếm để thay đổi đó bằng các video dọc, đặc biệt dành cho người dùng di động - và không ai khác. Xem để xem xu hướng này phát triển đáng kể trong vài năm tới.

Đăng ký ngay bây giờ: Nhà doanh nghiệp & Bản tin Doanh nghiệp nhỏ của Forbes
Tất cả các thử nghiệm và chiến thắng của việc xây dựng doanh nghiệp - được gửi đến hộp thư đến của bạn.

2. Thực tế ảo (VR).

Oculus Rift đang ở đây cùng với HTC Vive và Sony Playstation VR. Chúng ta không hoàn toàn hòa nhập vào thế giới VR, như một số nhà tiên đoán công nghệ có thể đã nói với bạn cách đây vài năm, nhưng không phủ nhận rằng đà hiện thực ảo đang bắt đầu tăng lên. Các nhà tiếp thị vẫn chưa thực sự sụt giảm, nhưng bạn có thể đặt cược thế hệ đầu tiên của các nhà tiếp thị VR sẽ có lợi thế lớn hơn những người đi trước.

3. Ứng dụng dựa trên SEO.

Các ứng dụng được dự đoán sẽ phát triển, trong khi các trải nghiệm Internet truyền thống dựa trên trình duyệt đang đi xuống. Liệu các ứng dụng một ngày có thay thế các trang web truyền thống? Tôi không chắc nhưng tôi chắc chắn rằng Google sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp trải nghiệm dựa trên ứng dụng tốt hơn cho người dùng, bao gồm công nghệ phát trực tuyến ứng dụng của nó. Đây có thể là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu phát triển một ứng dụng, hoặc nếu bạn đã có nó, hãy tìm hiểu về tiếp thị của bạn.

4. Kinh nghiệm thực tiễn nâng cao.

Google Glass không bao giờ thực sự bắt gặp, và công nghệ thực tế gia tăng "thực sự" vẫn còn nhiều năm nữa đi từ sự phát triển đầy đủ. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã quen với trải nghiệm thực tế bán kết, như mã QR, kết hợp thế giới số và thể chất. Xem xét triển khai một cái gì đó như thế này trong kinh doanh vật lý của bạn, cho phép người dùng tương tác với sự hiện diện trực tuyến của bạn trong khi đồng thời tham gia vào chiến dịch "thực" của bạn.

5. Nội dung tương tác.

Những ngày trải nghiệm nội dung một chiều đang đến gần. Nội dung "truyền thống" liên quan đến một sự tương tác một chiều; bạn tạo ra một mảng vật liệu, người đọc tiêu thụ nó, và giao dịch được thực hiện. Thay đổi nội dung tương tác dựa trên đầu vào của người dùng, cá nhân hóa và đa dạng hóa trải nghiệm. Ngày nay, bạn có thể nghĩ đến những thứ như máy tính và câu đố làm ví dụ, nhưng mong muốn thấy những hình thức mới và sáng tạo của nội dung tương tác sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

6. Nội dung do người dùng tạo.

Các thương hiệu hiện chỉ mới bắt đầu nhận ra nội dung mà người dùng tạo ra từ sức mạnh tuyệt vời. Thông qua nền tảng, chẳng hạn như diễn đàn dựa trên đóng góp của người dùng hoặc sự kiện thúc đẩy, chẳng hạn như cạnh tranh, bạn có thể khuyến khích người dùng tạo nội dung riêng cho thương hiệu của bạn và chia sẻ với người khác. Điều này giúp bạn nỗ lực tự tạo nội dung, nhưng quan trọng hơn, giúp bạn thiết lập một cộng đồng thịnh vượng quanh thương hiệu của bạn.

7. Tập hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội đang cố gắng làm nhiều hơn và nhiều hơn, và bạn có thể thấy điều này trong các cầu thủ lớn nhất. Bài viết tức thì của Facebook đã mang lại trải nghiệm nội dung trong ứng dụng và tính năng video phát trực tiếp phát hành gần đây của nó ngăn cản sự cần thiết phải đi đến ứng dụng khác để có một chức năng như vậy. Ứng dụng xã hội đang cố gắng trở thành ứng dụng "tất cả mọi thứ" và do đó, sự hiện diện của bạn ở đó cần trở nên mạnh mẽ hơn.

8. Cá nhân hóa cấp độ tiếp theo.

Hiện tại, có một số lượng cá nhân hóa hạn chế trong tiếp thị và quảng cáo. Bạn có thể sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại để tùy chỉnh hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trước đây vào trang web của mình hoặc bạn có thể tùy chỉnh thông điệp tiếp thị qua email cho các phân đoạn khác nhau của cơ sở người dùng của mình. Ngay sau đó, tính năng này sẽ trở nên phức tạp hơn (nhờ số lượng dữ liệu người dùng mới và lớn hơn), cho phép cá nhân hóa nội dung mới.

Nhận xét