5 mẹo tiếp thị kỹ thuật số để cải thiện kết quả quảng cáo

Tìm kiếm bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào cho việc khởi động của bạn có thể là một thách thức. Nhưng việc tìm kiếm một SEO có tay nghề cao và đáng tin cậy có thêm một thách thức - một sai lầm có thể có tiềm năng tăng công ty của bạn.

Nếu không có nghiên cứu thích hợp, bạn có thể ném tiền của bạn vào một người đang sử dụng kỹ thuật SEO râm; có nghĩa là bạn không chỉ lãng phí tiền của mình, bạn đang có nguy cơ bị Google cấm danh sách đen.

Điều này có nghĩa là mất tất cả lưu lượng truy cập tìm kiếm khó kiếm của bạn. Nó cũng có nghĩa là đào đường ra khỏi lỗ SEO của bạn đã đưa bạn vào, để lại cho bạn để xây dựng thứ hạng tìm kiếm của bạn từ đầu (trong một số trường hợp). Cuối cùng, nó có nghĩa là tìm một SEO mới - một lần nữa.

Vì vậy, làm thế nào để tránh điều này? Bài đăng này sẽ xem xét 12 mẹo để tìm ra SEO phù hợp cho quá trình khởi động của bạn ... lần đầu tiên xung quanh.

1. Nhận các đề xuất cá nhân.

Nếu bạn chỉ làm một điều trong danh sách này, điều này nên được nó. Chỉ vì một công ty SEO được xếp hạng cao trong Google không có nghĩa là họ là a) đáng tin cậy, hoặc b) phù hợp với công ty của bạn. Nó có ý nghĩa hơn để yêu cầu bạn bè, đồng nghiệp hoặc các công ty không cạnh tranh mà các chuyên gia tiếp thị trực tuyến họ đã sử dụng và thích.

2. Quyết định ngân sách của bạn trước thời hạn.
Trước khi bạn thậm chí tiếp cận một công ty về làm SEO của bạn, quyết định có bao nhiêu bạn có thể chi trả thực tế. Hãy ghi nhớ hầu hết các công ty sẽ yêu cầu một khoản tiền gửi lên phía trước, cũng như một người giữ lại hàng tháng. Nếu bạn đang nói chuyện với một công ty và khám phá ra rằng họ đang ở bên ngoài ngân sách của bạn, đừng phí thời gian. Chuyển sang một công ty có thể hoạt động trong phạm vi ngân sách của bạn. Và nếu bạn thấy rằng mọi công ty bạn nói chuyện với là quá đắt? Chỉ khi đó bạn mới cân nhắc lại ngân sách của mình.

3. Quyết định những mục tiêu SEO của bạn là gì.
Bạn hy vọng những kết quả cụ thể nào? Rõ ràng, bạn muốn giao thông, nhưng đó là không đủ. Bạn muốn xem kết quả như thế nào trong điểm mấu chốt? Doanh thu tăng 25%? 20 khách hàng tiềm năng mới mỗi tháng? Bạn có thể cần phải linh hoạt với mục tiêu của mình, nhưng tốt hơn hết là phải có một nơi nào đó để bắt đầu.

4. Hỏi về giấy xác nhận.
Mặc dù không có đào tạo theo tiêu chuẩn ngành hoặc chứng nhận về SEO, bằng chứng về sự phát triển chuyên nghiệp đáng kể trong lĩnh vực này là một điểm cộng lớn.

Hai chứng chỉ có thể cho thấy một số trình độ bao gồm cả việc là một Chuyên gia được ủy quyền của Google Analytics hoặc có chứng chỉ Google AdWords.

Giấy chứng nhận trong tiếp thị nội dung hoặc tiếp thị trong nước - giống như những gì được cung cấp bởi Hubspot - cũng có thể là một điểm cộng.

5. Yêu cầu tài liệu tham khảo.
Nếu bạn đã nhận được giới thiệu cá nhân từ một người bạn, điều này là không cần thiết. Nhưng nếu bạn tìm được một công ty thông qua Tìm kiếm hoặc thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần phải làm một số nghiên cứu cơ bản. Kể từ khi ai đó có thể treo lên một ván lợp và gọi mình là một SEO, bạn cần phải làm công việc của bạn do thái.

Hỏi số điện thoại của khách hàng trong quá khứ, sau đó gọi điện thoại và nói chuyện riêng với họ. Nếu công ty có vẻ do dự để giúp bạn với điều này, chuyển sang người khác.

6. Hỏi các câu hỏi cụ thể về SEO của trang web của bạn.
Khi phỏng vấn một công ty, hãy hỏi một số câu hỏi thông minh và cụ thể về trang web của bạn. Câu hỏi như: Bạn có bất kỳ suy nghĩ về hồ sơ liên kết trang web của chúng tôi? Chiến lược từ khóa nào bạn muốn giới thiệu cho chúng tôi? Chúng tôi làm thế nào với SEO trên trang của chúng tôi? Điều này cho phép họ biết bạn biết bạn đang nói gì, và cũng cho bạn cơ hội để xem họ có làm gì không.

7. Dành thời gian để xem lại hợp đồng.
Yêu cầu xem hợp đồng trước khi bạn đưa ra thỏa thuận miệng để thuê một công ty. Hợp đồng SEO có thể khác nhau rất nhiều, và bạn một khi bạn đã ký kết, sẽ không có trở lại. Cụ thể, kiểm tra độ dài của thời hạn dịch vụ. Một số công ty tự động gia hạn hợp đồng, đó là tốt ... trừ khi bạn không biết về nó trả trước.

Bạn cũng sẽ muốn kiểm tra chính sách của họ về hợp đồng phụ, cũng như tăng giá hợp lý (điều này đặc biệt quan trọng nếu hợp đồng tự động gia hạn ở mức cao hơn).

8. Yêu cầu xem các nghiên cứu điển hình.
Gợi ý: Bất kỳ công ty SEO nào không thể hoặc sẽ không cho bạn thấy những ví dụ cụ thể về công việc trong quá khứ của họ đều đáng ngờ. Nó có thể có nghĩa là chúng quá mới đối với trò chơi SEO, hoặc nó có thể có nghĩa là họ không thể bị quấy rầy để thu thập những tài nguyên đó cho khách hàng tiềm năng. Dù bằng cách nào, đó có lẽ không phải là một công ty bạn muốn làm việc với.

9. Hỏi cụ thể ai sẽ làm việc về SEO của bạn.
Mặc dù ban đầu bạn có thể nói chuyện với người quản lý bán hàng của công ty hoặc thậm chí là giám đốc điều hành, nhưng không phải là hiếm khi họ giao nhiệm vụ SEO cụ thể cho các thành viên khác trong nhóm của họ. Điều này là tốt, tuy nhiên điều quan trọng là bạn hài lòng với các kỹ năng và kinh nghiệm của bất cứ ai sẽ được làm việc trên tài khoản của bạn. Đừng ngại hỏi cụ thể ai sẽ làm việc này, và họ có bao nhiêu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Nhận xét