Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến thống trị trong năm tới

Internet đã làm thay đổi quyết liệt cách thức thông tin được chia sẻ, và đã có một tác động sâu sắc đến tiếp thị. Trong vài năm qua, đã có nhiều thay đổi đối với các kỹ thuật trong nước, trong khi nhiều chiến thuật ngoài nước đã trở nên lỗi thời. Nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm thành công xuất bản nội dung gốc hơn là nhúng các quảng cáo trong nội dung bên ngoài vì những lợi ích bổ sung mà các chiến thuật này mang lại, chẳng hạn như xây dựng thương hiệu và tăng trưởng khán giả.

Với những xu hướng này trong tâm trí, hãy thảo luận về dự đoán của tôi về các xu hướng tiếp thị trực tuyến hàng đầu trong năm tới.

1. Tiếp thị nội dung sẽ lớn hơn bao giờ hết

Một trong những cách chính mà các công ty thiết lập thẩm quyền và đạt được sự tin tưởng với người tiêu dùng là tạo ra những nội dung có giá trị thông qua nhiều kênh khác nhau. Điều này thường liên quan đến thông tin ngành liên quan cung cấp sự hiểu biết hoặc giải trí cho khán giả. Làm như vậy cho phép một công ty ổn định xây dựng mối quan hệ với nhân khẩu học của nó và phát triển một trung thành sau đây. Theo Viện Tiếp thị Nội dung, các chiến lược tiếp thị nội dung B2B hàng đầu là các phương tiện truyền thông xã hội, các bài viết về trang web của một doanh nghiệp, sách điện tử, nghiên cứu trường hợp, video và các bài viết trên các trang web khác.

Bằng cách sử dụng một hoặc nhiều kênh này, các doanh nghiệp có thể xây dựng danh tiếng tích cực trong ngành của mình. Xu hướng này cho thấy tiếp thị đến quần chúng thông qua các kỹ thuật như quảng cáo truyền hình và quảng cáo trên radio đang trở nên kém hiệu quả. Thay vào đó, tốt hơn là nên tập trung vào tiếp thị trong nước, bằng cách tạo ra nội dung có giá trị, hấp dẫn được thiết kế cho một đối tượng cụ thể. Để được trợ giúp thiết kế chiến lược tiếp thị nội dung của bạn, hãy xem bài viết của tôi "11 Địa điểm để Tìm các Ý tưởng Tiếp thị Nội dung Khiêu dật" và "Cách Xây dựng Chiến lược Nội dung Kickass".


Tất cả các thử nghiệm và chiến thắng của việc xây dựng doanh nghiệp - được gửi đến hộp thư đến của bạn.

2. Tiếp thị truyền thông xã hội sẽ đòi hỏi nhiều sự đa dạng hơn

Chỉ một vài năm trước, các doanh nghiệp bị hạn chế đối với các mạng truyền thông xã hội mà họ có thể thực hiện trong các chiến dịch tiếp thị của họ, với các biggies bao gồm Facebook, LinkedIn và Twitter. Bây giờ, có vẻ như các trang web truyền thông xã hội mới đang xuất hiện mọi lúc. Mặc dù một số không bao giờ thực sự nổi lên, những người khác như Pinterest, Google+, Tumblr và Instagram đã trở nên nổi tiếng và cung cấp cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn mới cho phép họ tạo ra nội dung hấp dẫn dưới nhiều hình thức truyền thông và xây dựng khán giả của họ qua nhiều kênh hơn bao giờ hết.

Do đó, đã trở thành phổ biến cho các doanh nghiệp để chi nhánh ra và thử nghiệm với nhiều mạng với mục tiêu đạt đến số lượng tối đa của người tiêu dùng. Sự đa dạng hóa này dường như mang lại nhiều kết quả cho nhiều công ty bởi vì nó thường xây dựng thương hiệu bằng cách làm cho người tiêu dùng dễ dàng nhận ra một thương hiệu cụ thể hơn. Để được trợ giúp để biết các mạng truyền thông xã hội nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy xem bài viết của tôi "Cách xác định mạng truyền thông xã hội nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn".

3. Nội dung Hình ảnh Trung tâm sẽ Rule

Khi người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi số lượng quảng cáo ngày càng tăng, việc tạo nội dung dễ dàng và nhanh chóng trở nên quan trọng hơn. Nếu bạn nhìn vào các trang web truyền thông xã hội mà tôi đã đề cập trước đó đang gia tăng, ba trong số bốn có một đặc điểm chung ... họ đặt một sự nhấn mạnh vào hình ảnh. Sự gia tăng nhanh chóng của sự thành công của Buzzfeed và Pinterest là những thử thách đối với sức mạnh và tiềm năng virut của nội dung dựa trên hình ảnh.

Các bài đăng trên blog thành công nhận được nhiều cổ phần xã hội nhất cũng thường có một đặc điểm chung: họ gieo vào một số hình ảnh đẹp để phá vỡ nội dung và nhấn mạnh một số điểm nhất định. Một ví dụ khác là infographics, kết hợp hình ảnh với một lượng văn bản nhỏ để giải thích một chủ đề và cung cấp thông tin thống kê hoặc dữ liệu từ các nghiên cứu.

Mặc dù tôi nghi ngờ rằng nội dung dựa trên văn bản truyền thống sẽ hoàn toàn biến mất, nhưng rõ ràng việc kết hợp hình ảnh sẽ mang lại lợi ích cho một chiến dịch tiếp thị.

Nhận xét