Xu hướng tiếp thị video hàng đầu trong những năm tới

Nhìn xung quanh: Làm thế nào để nhìn thấy ai đó sâu sắc trong một đoạn video trên thiết bị di động của họ? Chỉ trong vài năm, sẽ phải mất một cá nhân hơn 5 triệu năm để xem số lượng video sẽ vượt qua các mạng IP toàn cầu mỗi tháng. Theo Cisco, mỗi giây, một triệu phút, hoặc gần 17.000 giờ video sẽ đi qua mạng vào năm 2021.


Hãy suy nghĩ về điều đó - chỉ trong một giây - video sẽ di chuyển qua internet hơn bạn có thể xem trong gần hai năm không làm gì khác, kể cả ngủ. Sử dụng video trực tuyến chỉ đơn giản là kinh ngạc từ quan điểm của người tiêu dùng. Nó đang thay đổi cách các doanh nghiệp hoặc thương hiệu giao tiếp với khách hàng và cách chúng tôi giao tiếp với nhau.


Là một người nhìn thấy và đọc rất nhiều nghiên cứu về công nghệ và được thống kê theo từng đơn đặt hàng, tôi tìm thấy luồng dữ liệu về video trực tuyến, tiếp thị video, và, nói chung, video trong kinh doanh vượt quá hầu hết các thể loại khác công nghệ tập trung.

Animoto, một nền tảng xây dựng video trực tuyến, tin rằng chúng tôi đã chuyển sang một thế giới "video đầu tiên". Dữ liệu của Cisco chắc chắn chứng tỏ điều đó - chúng tôi đang xây dựng một thế giới mà không bao gồm rất nhiều bài đọc, nhưng xem.

Đây chỉ là một số xu hướng tiếp thị video tôi thấy:

Video đầu tiên. Người tiêu dùng muốn xem, nhưng cũng sản xuất video. Facebook đã đặt ra thuật ngữ này năm ngoái khi nói về việc làm cho mọi người dễ dàng làm cả việc tiêu dùng và sản xuất - Facebook Live là một kết quả của chiến lược tổng thể đó. Các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng video để dẫn dắt các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của họ.
Video trực tiếp (hoặc Live Streaming). Cisco xác định rằng video Internet Trực tiếp sẽ chiếm 13 phần trăm tổng lưu lượng truy cập video được đề cập ở trên.
Video quảng trường phát triển phổ biến. Theo Animoto, các video quảng cáo chiếm khoảng 78% trong Facebook News Feed, và có được sự tương tác nhiều hơn các video ngang.
Video hướng hoạt động mua hàng (xem phần tài nguyên ở cuối bài đăng)
Tiếp thị qua video tạo ra sự tham gia của khách hàng mạnh mẽ hơn
Giảm chi phí để quay video và quay video; công cụ tốt hơn. Nếu bạn không tự làm phần mềm, bạn có thể thuê nó - từ quay video thực tế đến chỉnh sửa và sản xuất cuối cùng của video.
Hãy xem cuộc khảo sát giá Smartshoot, một danh sách toàn bộ các nhà quay phim và nhiếp ảnh gia. Video tiếp thị doanh nghiệp nhỏ trung bình dưới 1000 đô la vào năm 2015. Video trình diễn sản phẩm cỡ trung bình có thể là 2.000 đô la.
Video làm phương pháp tiếp thị, mà còn là công cụ đào tạo (người ta có thể tranh luận là một chút về marketing, cũng như đối với nhân viên và nhân viên tiềm năng)
Các nhà tiếp thị đầu tư vào video xã hội có trả tiền / được tài trợ. Các nhãn hiệu đang trả tiền để "xã hội hóa" hoặc quảng cáo video của họ - về bản chất, quảng cáo.
Video trên mạng xã hội là Video Di động
Video Content Increase Trust (loại liên quan đến # 4 và số 5), nhưng video một mình không làm tăng lòng tin. Video gây tiếng vang là điều quan trọng.
Đây không phải là YouTube hoặc Facebook để đăng video doanh nghiệp của bạn - hầu hết các nhãn hiệu đang sử dụng cả hai. Xem Tubular Insights đăng bài trên blog dưới đây để tìm ra những nền tảng xã hội nào đang hoạt động tốt.
Trong một bài đăng blog gần đây của TechSmith, các nhà sản xuất phần mềm chỉnh sửa video Camtasia, giám đốc tiếp thị, Sherri Powers đi sâu vào để giải thích cách người tiêu dùng thay đổi mức độ nhận thức của họ và ảnh hưởng đến mức độ thành công của bạn khi tiếp thị qua video. Cô chỉ ra rằng 85 phần trăm các video của Facebook được theo dõi mà không có âm thanh. Nếu bạn không biết điều đó, bạn có thể dành một khoảng thời gian vô tận trong phần âm thanh của video để có ít hoặc nhiều hơn đi lãng phí.

Tiết lộ: Animoto đã cấp cho tôi phương tiện truyền thông tiếp cận với nhà xây dựng video tiếp thị trực tuyến của họ và TechSmith cho tôi mượn một bản sao truyền thông về phần mềm của họ hồi đầu năm nay cho một bài đăng khác mà tôi đang làm.


Nếu bạn đang nghiên cứu các chiến lược tiếp thị video và chỉ có thể nhấp vào một lần từ bài đăng này, tôi sẽ hướng đến trang web Tubular Insights và tải về Tiểu bang Video trực tuyến cho Quý 2 năm 2017 (tải xuống miễn phí cho địa chỉ email của bạn). Nó là một goldmine. Thêm vào đó, đây là một số bài viết Tubular gần đây mà tôi tìm thấy đặc biệt tốt:

Nền tảng Seven Video nổi bật của năm 2017 Bạn có thể đoán # 1 và số 2 mà không cần nhìn, nhưng bạn có thể đoán con số từ ba đến bảy?
64 Phần trăm người tiêu dùng mua hàng sau khi xem nội dung video xã hội được gắn thương hiệu Nếu tiêu đề đó không lấy được các giác quan tiếp thị của bạn, thì có thể bạn đang ở trong một lĩnh vực không đúng.
Làm thế nào Chobani Sử dụng Video Tài trợ Để Khuấy Bán sữa chua Và Chia sẻ Thị trường Bạn có biết rằng Chobani về cơ bản đã tiêu thụ (chơi chữ ý định) đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ, được cho là vì hiểu biết về tiếp thị video của họ.
Nguồn bổ sung:

Thống kê của Cisco về lưu lượng video IP toàn cầu

Insivia, một cơ quan kỹ thuật số làm việc trong thế hệ lãnh đạo, đã đăng 27 Video Stats cho năm 2017 vào tháng 1 và nếu bạn đã từng làm hàng rào về tiếp thị video trong kinh doanh của mình, nó có thể khiến bạn thoát khỏi hàng rào. Dưới đây là một vài điều để bạn đưa ra ý tưởng:


Sử dụng từ 'video' trong một tiêu đề thư điện tử tăng tỷ lệ mở rộng 19% (Syndacast)
Gần 50% người dùng internet tìm video liên quan đến một sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi ghé thăm một cửa hàng (ThinkWithGoogle)
48% các nhà tiếp thị dự định thêm YouTube vào chiến lược nội dung của họ trong năm tới (HubSpot)

Nhận xét